Borgarmálin

Já borgarmálin. Allir vođa heitir. Heitt í hamsi. Sumir skipta yfir í hitt liđiđ. Ađrir verđa fúlir. Tala um aflokuđ bakherbergi. Áđur höfđu sömu menn talađ um reykmettuđ herbergi. Ţessi menn eru greinilega međ e-đ gamaldags viđhorf ţví nú í dag er flest vinnurými opin og bannađ ađ reykja innandyra. Svona getur fortíđin setiđ í mönnum.

Allavega nafni minn Magnússon orđinn borgarstjóri. Ég tek hanskann upp fyrir hann í dag í ţessum skrípamótmćlum. Ţessi mótmćli struku mér ansi öfugt. Ég fékk rosalegan aulahroll. Á međan ađ flokkarnir eru svona margir (4-5) í borginni og nokkrir ansi litlir ţá má búast viđ svona senu reglulega. Spurning hvort hann nafni minn endist lengur en 100 daga í stólnum.

Auđvitađ eru tíđ borgaraskipti slćm. Fimm borgarstjórara á fimm árum. En svona verđur ţetta ţangađ til annađ hvort allaballinn eđa íhaldiđ fćr sterkan forystumann í borginni. Ţađ hefur ekki veriđ mikiđ um ţá í stóra húsinu á tjörninni. Ţađ verđur lítiđ um kláruđ verkefni og framleiđni minnkar. Hagvöxtur borgarinnar minnkar og rekstrarkostnađur eykst. En mér er sama ţví ég er fluttur.

Góđa nótt. 

  

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband