Klukk

Lárus klukkađi mig. Takk fyrir ţađ. Best ađ sinna sínum skyldum: 

------------------------------------------------------- 

1. Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:
Flokksstjóri
Sérfrćđingur
Sjóđsstjóri
Kennari

2. Fjórar íslenskar bíómyndir sem ég held upp á:
Sódóma Reykjavík
Mađur eins og ég
Íslenski Draumurinn

3. Fjórir stađir sem ég hef búiđ á:
Engjasel 69
Holtagerđi 84
Fífusel 6

3. Einn stađur sem ég myndi aldrei búa á:
101 Reykjavík

4. Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:
Stokkhólmur
Murcia
Orlando
Xania

5. Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar:
Klovn
Seinfeld
Nćturvaktin/Dagvaktin
Arrested Development

6. Fjórar síđur sem ég skođa daglega:
blogjob.com
stormsker.blog.is
ruv.is
vefmidlar.visir.is

7. Fernt sem ég held upp á matarkyns:
Massman kjúklingur á Síam
Pizza Grande á Castello
íslensk kjötsúpa
graflax

8. Fjórar bćkur sem ég hef oft lesiđ:
Riddarar hringstigans
Bítlaávarpiđ
Englar alheimsins
Fótspor á himnum

9. Fjórir stađir sem ég myndi helst vilja vera á núna:
Murcia
Orlando
Ţar sem kreppan endar
Ţar sem dauđafćrin byrja

10. Fjórir bloggarar sem ég klukka:
Haukur, Árni, Biggi, Bjarni

----------------------------------------------------


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vegna niđurskurđar í bloggmálum verđ ég ađ vísa ţessu frá mér.

Biggington (IP-tala skráđ) 6.1.2009 kl. 21:51

2 identicon

Ađ svo stöddu kýs ég ađ hćtti stjórnmálamanna ađ gera ekki neitt í von um ađ allir gleymi ţessari klukkun... eđa eins og í gamla daga ađ fara inn í mat ţegar ađ á mann hallar í leikjum.

Bjarni Ţór (IP-tala skráđ) 9.1.2009 kl. 00:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband